Chính sách bảo hành, đổi, trả hàng

Qui định đổi, trả sản phẩm

Tất cả sản phẩm hàng hóa đã mua đều không được đổi/trả lại.
Sau khi bán hàng chúng tôi sẽ áp dụng chính sách bảo hành kèm theo của sản phẩm.

Chính sách bảo hành

Mọi sản phẩm hàng hóa phải tuân thủ theo điều kiện bảo hành theo qui định bảo hành ghi trong hợp đồng mua bán.
  1. Thời gian bảo hành: Theo quy định cụ thể từng Hợp đồng
  2. Địa điểm bảo hành: Theo quy định cụ thể từng Hợp đồng
  3. Điều kiện bảo hành: Trong thời gian bảo hành, IDEALFARM bảo hành cho hàng hóa do IDEALFARM bán và giao cho chính người mua hàng,sẽ sửa chữa không tính phí các thiết bị, phụ kiện và phụ tùng bị lỗi, hư hỏng do sự cố kỹ thuật của nhà sản xuất, phân phối.
  4. Các trường hợp sau đây sẽ không đảm bảo điều kiện bảo hành; khi sửa chữa, thay thế phụ kiện, phụ tùng có tính phí: a) Máy đã hết thời hạn bảo hành; b) Hư hỏng do vận chuyển không đúng cách, do tai nạn, đánh rơi, hỏa hoạn, lũ lụt, sét đánh...; c) Hư hỏng do lắp ráp, sử dụng và bảo quản không đúng với chức năng kỹ thuật, hướng dẫn sử dụng. d) Hư hỏng do hao mòn tự nhiên, vật tư thay thế (chẳng hạn như các chi tiết làm bằng cao su, nhựa, kính, pin, đầu cos...) và các vết trầy xước, rỉ sét, vết mòn thông thường; e) Thiết bị, máy móc đã bị tháo gỡ, thay đổi cài đặt bởi người mua/sử dụng hoặc đã qua sửa chữa ở nơi khác không thuộc IDEALFARM; f) Thiết bị, máy móc mua của nhà cung cấp khác hoặc do Người mua đã bán hoặc cho bên thứ ba thuê, mượn; g) Thiết bị, máy móc không do IDEALFARM cung cấp theo hợp đồng cụ thể.